Dịch vụ seo 9.9/10 bởi 919 người bình chọn.

SEO step by step - Dịch dựa trên tài liệu của Axandra - Step 1

SEO step by step - Dịch dựa trên tài liệu của Axandra - Step 1
Step-by-step instructions
SEO là một quá trình, vì vậy bạn phải thực hiện theo đúng một quá trình. Bạn cần phải làm các điều đúng theo một quá trình đúng để có một thứ hạng cao Thực hiện theo các thủ thuật trong danh sách kiểm tra này để đảm bảo rằng trang web của bạn được xếp hạng cao nhất có thể.
Step 1: Find the best keywords
Step 2: Optimize your web pages

Step 3: Optimize your inbound links

Step 4: Submit your website


Step 1: Find the best keywords - Tìm ra được từ khóa tốt nhất.
· The basics: Tại sao nó là quan trọng mà chúng ta phải đầu tư thời gian vào để nghiên cứu tìm ra các từ khóa tốt nhất?
Từ khoá là những từ mà người lướt web nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm các trang web. Nó thực sự vô nghĩa nếu bạn tối ưu một trang web mà lại dung từ khóa không ai sử dụng đến.!
Đối với một chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành cong, bạn phải nhắm mục tiêu vào các từ khóa đúng. Các từ khóa mà bạn sử dụng nên có liên quan đến trang web của bạn và người lướt web sẽ được tìm kiếm từ khóa của bạn ( nghiên cứu xu hướng tìm kiếm của người sử dụng, tâm lý người sử dụng ).
Nếu bạn nhắm mục tiêu đến các từ khóa sai, thì các nỗ lực của bạn sẽ thành vô nghĩa, và bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc cho nó. ( đừng yêu các cô chân dài J, vì các em ấy thích các anh nhà giàu , hãy chọn các em xinh vừa vừa thôi mà tán J)

· Tips: Which keywords are good keywords?

Có ba loại khoá khác nhau: từ khóa để duyệt web, từ khoá để so sánh và từ khoá để mua ( L ko biết dịch thế này đúng không? – nguyên gốc là : keywords for browsing, keywords for comparing and keywords for buying).
Từ khoá để so sánh thường là các từ khoá hoạt động tốt nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Những người sử dụng gõ từ khóa để tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề của họ và thật sự rất quan tâm đến vấn đề đó . Để có được kết quả tốt nhất với những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn, bạn nên tập trung vào kiểu từ khoá.
Định Nghĩa các kiểu từ khóa: Hãy đóng vai trò của một khách hàng ( người lướt web – surfer) để đi phân tích các bạn nhé!

1. Keywords for browsing – Từ khóa để duyệt web :
Trong giai đoạn nghiên cứu đầu tiên, surfer sử dụng từ khoá tổng quát để tìm kiếm thông tin. Ví dụ: surfer có thể quan tâm đến vấn đề du thuyền,các từ khoá mà người lướt web có thể sử dụng trong công cụ tìm kiếm có thể là:

Cruise or Cruises
Những người sử dụng từ khoá để duyệt web thường tìm kiếm thông tin chung chung. Từ khoá cho các trình duyệt thường có khối lượng tìm kiếm rất cao. Để có một xếp hạng top 10 cho các từ khoá này nói chung là rất khó khăn và gần như không thể. Và chúng ta không chắc rằng một người lướt web người sử dụng như một từ khóa chung chung sẽ thật sự muốn mua các mặt hàng hay không?


2. Keywords for comparing - Từ khoá để so sánh
Trong giai đoạn nghiên cứu thứ hai, surfer thu hẹp lựa chọn của họ, vì họ đã biết những loại sản phẩm mà họ muốn. Ví dụ, những người lướt web có thể đã phát hiện ra cái mà họ quan tâm đến là du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Các từ khóa của những người lướt web được cụ thể hơn:
Halong Cruises or Halong Cruise or Cruises In Halong Bay

Những người sử dụng từ khoá để so sánh hơn đã sẵn sàng để mua sản phẩm lien quan đến từ khóa họ dùng. Từ khóa để so sánh - Keywords for comparing có thể là các từ khoá tốt nhất mà bạn có thể nhắm tới cho chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.

3. keywords for
buying
Trong giai đoạn nghiên cứu cuối cùng , người lướt web biết những gì họ muốn mua. Họ chỉ là tìm kiếm các trang web với giá tốt nhất, hay dịch vụ tốt nhất. Vì lý do đó, những người lướt web sử dụng từ khoá rất cụ thể:
Luxury Halong Cruise ( dịch vụ tốt nhất ) or Paradise Cruises Halong ( du thuyền mà họ thích nhất ) or Best Cruises Halong ( du thuyền tốt nhất về mọi mặt ) or Halong Cruises summer promotion ….

Những người sử dụng từ khoá để mua đã sẵn sàng để mua. Tuy nhiên, các từ khoá này sẽ không giúp bạn nhiều nếu bạn cung cấp sản phẩm cạnh tranh.


Hầu hết mọi người sử dụng từ 2-4 từ trong một tìm kiếm, do đó, cụm từ rất có hiệu quả. Các bạn nên tránh sử dụng các từ đơn để SEO. Người sử dụng Internet sử dụng cụm từ có nhiều khả năng mua hàng hoá, dịch vụ hơn so với những người sử dụng từ đơn!


·Warning: What can happen if you target the wrong keywords? - Vấn đề gì xảy ra nếu bạn ko xác định được từ khóa mục tiêu?

Nếu bạn xác định từ khóa sai, bạn sẽ mất time và lost money và hơn nữa nó sẽ làm bạn nản rất nhanh trong con đường seo.
Hãy nhớ rằng quan trọng nhất là bạn chọn được từ khóa đúng và chắc chắn rằng bạn đã xác định được các từ khóa trước khi vào SEO.

·Action plan: What you should do now - Kế hoạch hành động: Vấn đề gì bạn cần làm ngay bây giờ ?
Sử dụng triệt để các công cụ nghiên cứ từ khóa để lựa chọn cho bạn một từ khóa đúng….. cái này có nhiều người bán lắm rồi J
·Checklist: What you should have done (0 of 9 checked) - Danh sách cần hoàn thiện cho việc lựa chọ từ khóa.
Hãy chắc chắn răng tất cả các vấn đề sau bạn đã say Ok
Things you should have done: ( Phần này mình xin không dịch nhé ^^)
  1. Have you focused on keywords that consist of two to four words?
  2. Have you focused on keywords that will bring you targeted visitors instead of keywords with a high search volume?
  3. Have you avoided keywords that consist of only one word?
  4. Are your keywords so targeted that it is very likely that they'll attract visitors that are interested in your products?
  5. Do you know which keywords potential customers use to find websites that are similar to yours?
  6. Do you know the three different keyword types?
Things you should know:
  1. One word keywords are not very effective because they are not very targeted. In addition, the competition for these keywords is very high and it is very difficult to get good rankings for them.
  2. Web surfers might not use the keywords you expect. For example, people searching for "rhinoplasty" might actually enter "nose job" as the keyword. It is important to find the keywords that potential customers really use.
  3. Internet users who use four-word searches are more likely to purchase goods or services than those using fewer words (source: Oneupweb Research).
Nếu tất cả các vấn đề trong phần check list bạn đều thỏa mãn thì hãy tiếp tục đến Step2 còn không bạn hãy quay lại làm lại từ đầu^^.
Step 2: Optimize your web pages ( To be continued )

( ST và dịch )